Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Áp dụng từ 01/08/2021

Cám ơn sự tin tưởng của Quý khách khi mua sản phẩm tại Sinori.vn! Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng chính sách hậu mãi trên cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm.

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu đổi/  trả lại sản phẩm vì một trong các lý do được quy định dưới đây, vui lòng tham khảo các chính sách đổi trả và hoàn tiền của Sinori.

I. Quy định chung

- Quý khách có nhu cầu đổi/ trả lại hàng cần thông báo cho Sinori qua hotline, email, hoặc tin nhắn fanpage trong vòng 48 tiếng kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm (tính theo dấu bưu điện). 
- Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhân viên của Sinori xác nhận và đồng ý đổi/ trả cho Quý khách, nếu Sinori chưa nhận được hàng hoàn về, Sinori rất tiếc không thể hỗ trợ đổi trả sản phẩm (trừ trường hợp lý do đến từ đơn vị vận chuyển không thể hoạt động do các nguyên nhân bất khả kháng như: dịch bệnh, thiên tai).
- Các trường hợp đổi/ trả hàng do
lỗi đến từ Sinori: Sinori sẽ chịu chi phí chuyển trả hàng về địa chỉ nhận hàng của chúng tôi.
- Các trường hợp đổi/ trả hàng đến từ việc
Quý khách thay đổi ý: Quý khách vui lòng chịu chi phí chuyển trả hàng về địa chỉ nhận hàng của chúng tôi.
 

II. Điều kiện đổi trả

1. Các trường hợp được áp dụng đổi/ trả hàng hoá: 
- Hàng nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Hàng nhận được không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài của hàng hoá bị ảnh hưởng như bao bì bị rách, sản phẩm bị đổ ra ngoài, không còn nguyên vẹn...
- Khách hàng đổi ý.
- Hàng cận date (dưới 1 tháng đến ngày hết hạn), hoặc hết hạn sử dụng. 
- Sản phẩm bị nấm mốc hoặc có màu sắc/ mùi hương bất thường.

 
Để yêu cầu đổi/ trả hàng hợp lệ, Quý khách vui lòng trình bằng chứng liên quan (ví dụ: xác nhận đơn hàng hoặc video quay lại quá trình mở hàng) để chứng minh sự thiếu sót trên, nhằm hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hóa.
 
2. Các trường hợp không áp dụng đổi/ trả hàng hoá: 
- Hàng tặng kèm/ mua kèm giảm thêm. 
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị lỗi do người sử dụng.
 
3. Tình trạng hàng hoá: Sinori chỉ chấp nhận hoàn trả/ đổi trả đối với sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa được bóc/ mở, còn nguyên nhãn mác và phụ kiện/ quà tặng (nếu có) như khi giao hàng (trừ trường hợp đổi trả do lỗi của sản phẩm).
 
4. Giá trị hàng hoá: 
- Nếu giá trị sản phẩm mới bằng giá trị sản phẩm cũ: đổi miễn phí.
- Nếu giá trị sản phẩm mới
> giá trị sản phẩm cũ: khách hàng sẽ bù thêm phần tiền chênh lệch.
- Nếu giá trị sản phẩm mới
< giá trị sản phẩm cũ: Sinori sẽ hoàn lại tiền thừa cho Quý khách. 
 
5. Thông tin đổi trả: 
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin khớp với số điện thoại người mua hàng được lưu trên hệ thống website Sinori.  
Trong trường hợp Quý khách được tặng, vui lòng sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp với thông tin ghi nhận trên hoá đơn để đổi trả.
 

III. Địa điểm đổi trả

1. Mua trên website Sinori: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ văn phòng của Sinori 
- Tại Hà Nội: Tầng 6, toà nhà DC, số 144 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
- Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 35 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
- Người nhận: Sinori Cafe (SĐT: 037 666 7988 hoặc 0984372055).
 
2. Mua trên sàn TMĐT: 
- Đổi hàng: Không áp dụng. 
- Trả hàng: Áp dụng theo chính sách của sàn. Quý khách thao tác trên sàn thông qua đơn vị vận chuyển của sàn phụ trách.
 

IV. Quy trình và thời gian xử lý

1. Quy trình đổi trả:

2. Thời gian đổi trả và hoàn tiền: 
- Đổi hàng: 
  + Trường hợp đổi hoặc bổ sung sản phẩm có giá trị bằng/ thấp hơn sản phẩm cũ: Sinori sẽ xử lý và gửi lại hàng hoá cho Quý khách trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận thông tin đổi trả.
  + Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn so với sản phẩm cũ: Sinori sẽ xử lý và gửi lại hàng hoá cho Quý khách trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thanh toán phần tiền chênh lệch từ Quý khách. 

- Hoàn tiền: 
  + Nếu Quý khách chọn thanh toán COD: Sinori sẽ tiến hành hoàn tiền chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Quý khách trong vòng 05-10 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận thông tin đổi trả.
  + Nếu Quý khách chọn thanh toán bằng thẻ/ ví điện tử: Sinori sẽ phối hợp xử lý với các đơn vị thanh toán thứ 3 để hoàn tiền cho Quý khách theo quy định của đơn vị phát hành thẻ/ ví điện tử
        
Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số
037 666 7988.

 

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 037 666 7988 hoặc tin nhắn Facebook Sinori Café.
 
Cám ơn Quý khách đã luôn ủng hộ Sinori!
 
 
top