Chính sách giao hàng

Áp dụng từ 01/08/2021

Cám ơn sự tin tưởng của Quý khách khi mua sản phẩm tại Sinori.vn! Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng chính sách dịch vụ trên cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm.

Trong trường hợp Quý khách có thắc mắc về dịch vụ chuyển phát hàng hóa cho khách hàng của Sinori, vui lòng tham khảo chính sách giao hàng của chúng tôi bên dưới.

I. Đối tượng áp dụng chính sách

Sinori áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Sinori qua các kênh bán hàng bao gồm: trang web Sinori.vn, kênh Facebook & Instagram của Sinori Café, và số Hotline (037 666 7988).
 

II. Đối tượng giao hàng

Sản phẩm được Sinori áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua các kênh bán hàng (Website, Facebook, Instagram, Hotline).
 

III. Phạm vi giao hàng

Sinori luôn hỗ trợ giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc.
 

IV. Hình thức giao hàng

Sinori áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của Quý khách. Sinori hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến Quý khách được tốt nhất.
 

V. Thời gian và chi phí giao hàng

*** Lưu ý:

- Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của Quý khách được xác nhận thành công bằng email và cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

- Mỗi đơn hàng chỉ giao đến 01 địa chỉ của Quý khách.

- Sinori cam kết thực hiện dịch vụ giao hàng cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà Sinori không thể kiểm soát được, thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong Sinori sẽ nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi của khách hàng là trên hết.

IV. Kiểm tra nhận hàng

1. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm và đơn hàng đã đặt trên website Sinori.vn.

2. Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Sinori. Nếu thấy bất thường, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sinori qua Hotline 037 666 7988 để xử lý kịp thời.

3. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sinori qua Hotline 037 666 7988 để xử lý kịp thời.

4. Sinori cam kết tất cả hàng hóa gửi đến Quý khách theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%.

V. Huỷ đơn hàng

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao nhận không thể liên lạc hoặc không thể giao hàng được cho Quý khách.

Trong các trường hợp đó, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sinori qua Hotline 037 666 7988 để được hướng dẫn.

V. Các quy định khác

1. Đơn vị giao hàng của Sinori sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Sinori đến Quý khách.
2. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và Sinori sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
3. Để theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng hoặc tình trạng giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sinori qua Hotline
037 666 7988 hoặc tin nhắn Facebook Sinori Café để được hỗ trợ. 

 

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 037 666 7988 hoặc tin nhắn Facebook Sinori Café.
 
Cám ơn Quý khách đã luôn ủng hộ Sinori!
 
 
top