Hướng dẫn mua hàng

Áp dụng từ 01/08/2021

Cám ơn sự tin tưởng của Quý khách khi mua sản phẩm tại Sinori.vn! Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng chính sách dịch vụ trên cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm.

Để mua sản phẩm của Sinori, Quý khách có thể lựa chọn một trong số các cách mua hàng sau:

I. Qua Hotline

Quý khách có thể gọi điện đến Hotline của Sinori theo số 037 666 7988 từ 9h đến 19h tất cả các ngày từ thứ 2 - thứ 6. Nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin đặt hàng của bạn.
 

II. Qua Facebook hoặc Instagram

Quý khách có thể gửi tin nhắn tới Facebook hoặc Instagram của Sinori theo địa chỉ:
- Facebook:
https://www.facebook.com/sinoricafe  
- Instagram:
https://www.instagram.com/sinoricafe  
từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần. Nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin đặt hàng của bạn.
 

III. Qua các sàn TMĐT

Quý khách có thể tìm mua sản phẩm của Sinori trên các sàn TMĐT bao gồm:
- Shopee:
https://shopee.vn/sinoricafe 
- Tiki:
https://tiki.vn 
- Lazada:
https://www.lazada.vn/shop/sinoricafe1626860049 
Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đơn hàng của Quý khách theo chính sách dịch vụ của từng sàn TMĐT để giao sản phẩm Sinori đến cho Quý khách.

IV. Qua website Sinori.vn

Sau khi truy cập vào website https://sinori.vn, Quý khách có thể thực hiện các cách đặt hàng đơn giản sau: 

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua 

- Cách 1: Click vào mục Cửa hàng" để tìm kiếm sản phẩm

Quý khách có thể sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc bộ lọc để hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.

Cách 2: Chat để được tư vấn và đặt hàng vào ô chát góc bên phải của màn hình.

Bước 2: Chọn sản phẩm muốn mua
- Sau khi xem các thông tin của sản phẩm và chọn được sản phẩm muốn mua, Quý khách tiến hành đặt hàng hoặc nếu muốn mua thêm các sản phẩm khác, Quý khách có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng và quay trở lại sản phẩm khác để tiến hàng mua thêm.
 
Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi Quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.

- Tại trang Giỏ hàng, Quý khách có thể điều chỉnh số lượng sản phẩm muốn mua, hoặc bấm nút “Xoá" nếu muốn huỷ sản phẩm đã chọn. Quý khách có thể chọn "Tiếp tục mua hàng" để quay lại trang danh sách sản phẩm và thêm sản phẩm khác, hoặc chọn “Thanh toán" để tiến hành mua hàng khi đã chọn đủ sản phẩm. 

Bước 3: Thanh toán và hoàn tất đơn hàng 
- Sau khi chọn Thanh toán", Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của người nhận hàng (viết có dấu) để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất. 
- Nếu có mã giảm giá, Quý khách vui lòng điền đầy đủ vào ô
Mã giảm giá" và chọn Sử dụng" để xem tổng số tiền của đơn hàng sau giảm giá. 
- Sau khi điền xong Thông tin giao hàng và Mã giảm giá, Quý khách chọn
Tiếp tục đến phương thức thanh toán".

- Quý khách chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất trong các hình thức:
   +
Thanh toán khi giao hàng (COD): Quý khách chỉ thanh toán tiền khi nhân viên giao hàng đến Quý khách.
   +
Thanh toán qua cổng thứ 3: Quý khách sẽ thanh toán tiền trước cho Sinori thông qua thẻ ATM (đã kích hoạt Internet banking), thẻ Visa/Master/JSC… hoặc liên kết ví điện tử 
- Sau khi điền đầy đủ thông tin và kiểm tra lại đơn hàng, Quý khách bấm vào nút
Hoàn tất đơn hàng" gửi về cho Sinori. 
- Sinori sẽ gửi cho Quý khách
email và gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng

Lưu ý: Mọi thắc mắc/ khiếu nại liên quan tới vấn đề thanh toán, Quý khách vui lòng liên hệ với Sinori trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch để được hỗ trợ giải quyết. Nếu quá thời hạn 60 ngày, Sinori rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách theo quy định.  

 

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 037 666 7988 hoặc tin nhắn Facebook Sinori Café.
 
Cám ơn Quý khách đã luôn ủng hộ Sinori!
 
 
top